วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เพื่อนนั้นสำคัญไฉน ?




ก้าวแรกที่เข้ามาเหยียบรั้วโรงเรียนมหาวชิราวุธ ถามว่าเรากังวลใจเรื่องอะไรมากที่สุด

ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องเรียน แต่อีกเรื่องที่สำคัญกว่านั้นคือ... เพื่อน...

เพื่อนจะเป็นยังไง เพื่อนจะชอบเรามั้ย ..?

เมื่อได้มาสัมผัส ได้พบเจอ 'เพื่อนใหม่' จากหลายๆโรงเรียน รู้สึกกล้าๆกลัวๆแปล๊บๆจี๊ด ฮ่าๆ

แต่พออยู่กันไปอยู่กันไป เริ่มคิดได้ว่า ถ้ามันแต่เงียบกันอยู่อย่างนี้..เมื่อไรจะรู้จักกัน

มันต้องมีคนเริ่มซักคนสิ !!

ว่าแล้วเราก็เริ่มทักทายกัน พูดคุยหยอกเล่นกัน เริ่มสนิทกันเรื่อยๆ

''ความสุข'' มันก็อยู่ใกล้ๆนี่เองเนอะ ^^

ม.1 เทอม 2 ฉันได้รับเลือกเป็นหัวหน้า

น่าแปลก..ที่เด็กแว่นเอ๋อๆอย่างฉันจะได้เป็นหัวหน้ากับเค้าบ้าง ฮ่าๆ

เป็นประสบการณ์ที่ดีมากเลยทีเดียว มันเป็นโอกาสให้ฉันได้พัฒนาตัวเองไปอีกขั้น..

ขอบคุณทุกคนมากๆนะ

วันเวลาผ่านไป เมล็ดพันธุ์แห่งมิตรภาพได้งอกงามขึ้นเรื่อยๆ

เราสนิทกันมาก ถึงบางวันเราทะเลาะกัน บางวันเราเล่นกัน แต่ทุกวันเราก็รักกัน :D

ไม่คิดเลยว่า ต่างพ่อต่างแม่ ต่างโรงเรียน ต่างนิสัย

ตอนนี้กลายมาเป็นครอบครัวเดียวกันแล้ว :')

ขอบคุณสำหรับมิตรภาพดีดี และทุกสิ่งที่ผ่านมา...

หวังว่าทุกคนจะยังไม่ลืม คำว่า MVKING ที่เราเคยใช้ร่วมกัน..

ถึงตอนนี้เราต้องห่างกัน แต่ใจไม่เคยห่างตามนะ XD

สุดท้ายนี้.. ขอให้เพื่อนๆมีความสุขกับการใช้ชีวิตในห้องใหม่ๆ เพื่อนใหม่ๆ นะ ^^

รักเสมอ ^3^

อ๋อง @ MVKING



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น