วันศุกร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2554

ฟุดฟิดฟอไฟใส่ทำนอง เปลี่ยนภาษาอังกฤษเป็นเรื่องกล้วยๆ!!!

จะเกิดอะไรขึ้น ? ถ้าภาษาอังกฤษง่ายเหมือนร้องเพลง !

หลายคนคิดว่า จะเป็นไปได้หรือ ในเมื่อภาษาอังกฤษมีเรื่องต้องจำและทำความเข้าใจมากมาย และอีกอย่าง คนไทยก็เป็นโรคกลัวชาวต่างชาติ เรียกได้ว่าสืบทอดเป็นพันธุกรรมคนไทยเลยทีเดียว!

ตราบใดที่คนไทยยังคิดว่าภาษาอังกฤษเป็นยาขม และเรียนภาษาอังกฤษเหมือนถูกบังคับให้ทำก็จะไม่อยากทำ และไม่ให้ความสนใจกับมันมากเท่าที่ควร ทั้งๆที่รู้และถูกปลูกฝังมาว่า ภาษาอังกฤษเป็นภาษาสากลแล้วยิ่งเป็นยุค Global Village ที่โลกแคบลง ต้องพบเจอกับคนชาติต่างๆมากขึ้น ยิ่งต้องเรียนรู้ภาษาอังกฤษให้มากขึ้นและต้องนำไปใช้ให้ได้

แล้วทำไมเราไม่ทำ(ใจ)ให้ภาษาอังกฤษเป็นเรื่องสนุกล่ะ ?

ครูพี่แนน อริสรา ธนาปกิจ ผู้บุกเบิกการเรียนภาษาอังกฤษแบบนอกกรอบที่ไม่ว่าใครก็ต้องติดใจ โดยที่เชี่อในเวทมนตร์ของบทเพลงว่าจะทำให้การเรียนรู้ของมนุษย์ดีขึ้น เธอจึงสอนภาษาอังกฤษในแนวคิด ถ้าพูดภาษาอังกฤษไม่ได้ ก็ร้องมันซะเลย และจากการที่เก็บเกี่ยวประสบการณ์การสอนมายาวนาน มีลูกศิษย์ชื่นชมเธอมากมายจากการสอนด้วยเสียงเพลงที่น่าหลงใหลจนถอนตัวไม่ขึ้น จึงทำให้เธอได้คลอดหนังสือเล่มนี้ขึ้นมาเพื่อให้คนไทยเก่งภาษาอังกฤษกันทั่วประเทศ

อังกฤษพ้นกรอบกับครูพี่แนน Memolody Book : Sing English เป็นหนังสือภาษาอังกฤษธรรมดาๆที่ไม่ธรรมดา! ด้วยรูปแบบการนำเสนอเนื้อหาในแต่ละบท เป็นเรื่องราวของคนกลุ่มหนึ่งที่ไม่เก่งภาษาอังกฤษเอาซะเลย จนวันหนึ่งได้ส่งจดหมายมาปรึกษากับครูพี่แนน และได้รับคำแนะนำอันล้ำค่า นั่นคือ การ Sing English!

ช่างเป็นคำที่ดูงง แต่ก็น่าสนใจ

เพราะการ Sing English ของครูพี่แนน คือการหาสไตล์ในการพูดภาษาอังกฤษ และพูดภาษาอังกฤษให้มีความรู้สึกเหมือนกำลังร้องเพลง เพื่อที่จะสนุกกับมันอย่างเต็มที่!

ดังนั้น ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร คุณก็มีโอกาสที่จะเก่งภาษาอังกฤษได้ ด้วยหนังสือเล่มนี้ ที่จะปลุกพลังในตัวคุณให้กล้าและมีความเชื่อมั่นที่จะพัฒนาตัวเองไปสู่สุดยอดคนเก่งภาษาอังกฤษด้วยการ ฟุดฟิดฟอไฟใส่ทำนอง พูดอังกฤษได้คล่อง แค่ร้องออกมา!

ความลับของบทเพลงยังมีอีกมากมายที่จะรอให้คุณค้นหาคำตอบ

แรงบันดาลในในการเก่งภาษาอังกฤษคืออะไร ? ทำอย่างไรถึงจะกล้าที่จะพูด ?

เมื่อเจอสถานการณ์ฉุกละหุกจะทำอย่างไร ? พบคำตอบได้ในหนังสือเล่มนี้!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น